06/10/2024

Day: October 1, 2024

เพราะ NUCERA (นูเซร่า) เชื่อว่าผิวสุขภาพดี คือความงามเหนือกาลเวลาที่แท้จริงไม่ว่าคุณจะมีสภาพผิวหรือเฉดสีผิวใดก็ตาม จึงขอส่งมอบของขวัญล้ำค่าสู่ผิวที่คุณรัก ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ด้วยนวัตกรรมใหม่ ที่ถูกคิดค้น พัฒนา และรังสรรค์สารสกัดทรงคุณค่าออกมาเป็น อาหารผิวชั้นยอด ด้วยวิตามินผิวพรีเมียม NUCERA ทั้ง 3 สูตรเพื่อช่วยดูแลผิวที่เสียหายให้กลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง...
เอมเมอรัลด์ ร่วมจัดอาหารเป็นพิเศษในช่วงเทศกาลถือศีลกินเจ ระหว่างวันที่ 3 – 11 ตุลาคม 2567 ด้วยเมนูหลากหลายดังนี้ ที่ห้องอาหารจีนหยก บริการติ่มซำเจเฉพาะมื้อกลางวัน ราคาเข่งละ 120 บาท++ และอาหารเจตามสั่ง เช่น เป็ดปักกิ่งเจ...
เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2567 ที่สถานีรถไฟกรุงเทพฯ (หัวลำโพง) นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.) เป็นประธานเปิดงานวันผู้สูงอายุสากล ประจำปี 2567 (International Day of Older Persons...
ตลาดน้ำสองคลองวัดตลิ่งชัน หนึ่งในตลาดน้ำน่าเที่ยวย่านตลิ่งชันที่ผสมผสานวิถีชีวิตริมน้ำของชาวบ้านกับธรรมชาติไว้ด้วยกัน ล่าสุดได้ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดโครงการ ว้าว..ตลาดน้ำตลิ่งชัน (Wow Tailing Chan Floating Market) เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวผ่านกระแส Soft Power ของไทย สอดคล้องกับโครงการ 5F ของทางรัฐบาล...