21/09/2024

Month: August 2024

แบรนด์ผู้นำเทรนด์ของแต่งบ้านและเครื่องใช้ภายในบ้านในเครือ Inditex Group ZARA HOME (ซาร่า โฮม) เปิดตัวแฟลกชิฟสโตร์แห่งใหม่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 บนพื้นที่กว่า 430...
นักชิมห้ามพลาดงานนี้ “มหัศจรรย์สีสันอาหารกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก 2” โดยจังหวัดจันทบุรี จังหวัดตราด จังหวัดนครนายก จังหวัดปราจีนบุรี และจังหวัดสระแก้ว อิ่มอร่อยกับอาหารชวนชิม ทั้งเมนูท้องถิ่น Street Food อาหารดั้งเดิมของหลากชนชาติ พบกับสินค้าของดีและผลิตภัณฑ์ชุมชนของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก...
ยูนิโคล่ ผสานความคลาสสิกเข้ากับดีไซน์และนวัตกรรมสุดโมเดิร์น รับ Fall/Winter 2024 สร้างสรรค์ไอเทมสไตล์ ‘Timeless Tones’ ที่เรียบง่าย แต่เปี่ยมด้วยสไตล์อย่างมีชั้นเชิง พร้อมโชว์ไฮไลต์ของซีซันส์ผ่านนิทรรศการ UNIQLO Fall/Winter 2024...
เปิดแล้วอย่างเป็นทางการ “JUNO HAIR” (จูโน แฮร์) ซาลอนผมอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี สาขาแฟลกชิป ณ โรงแรมกราฟ รัชดาภิเษก ใจกลางกรุงเทพฯ บนเนื้อที่ขนาดใหญ่กว่า 1,000 ตารางเมตร...
ICOONE นวัตกรรมจากอิตาลี เปิดมิติใหม่ช่วยสลายไขมัน พร้อมทั้งกระชับผิวและขับสารพิษในหนึ่งเดียว เจาะตลาดลูกค้างานผิวระดับพรีเมียมที่กลัวเจ็บ Icoone® เทคโนโลยีดูแลผิวและรูปร่างแห่งอนาคต ใช้งานได้ทั่วร่างกาย อ่อนโยนและไม่เจ็บ บิวตี้ อินโนเวชั่น แอนด์ บียอนด์ ในเครือ...
วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ แกรนด์สเตชั่น ชั้น 2 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอซ์แลนด์ ได้จัดงานชิงแชมป์ในโครงการ Esports What? School...
          วันนี้ (24 สิงหาคม 2567) คุณชิตพล มั่งพร้อม ผู้ก่อตั้งบริษัท Zanroo ซึ่งเป็นบริษัท MarTech ของไทยที่ประสบความสำเร็จไปหลายประเทศทั่วโลก และปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็น CEO...
สถาบันส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทย   หรือ  สศท. ได้ดําเนินกิจกรรมพัฒนาฝีมือให้กับผู้ต้องขังหญิงในเรือนจํา ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ สศท. ได้ริเริ่มการดําเนินการฝึกอาชีพให้กับผู้ต้องขังหญิง ภายใต้”โครงการกําลังใจ” ในพระดําริสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ที่ได้ดำเนินการมาแล้วถึง...
“เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์” (The Crystal SB Ratchapruek) คอมมูนิตี้มอลล์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำบนถนนราชพฤกษ์ โดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์แคลิฟอร์เนียผสานกับความร่มรื่นของพื้นที่สีเขียวอันกว้างขวาง ที่นี่คัดสรรร้านค้าดังมีคุณภาพเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างครบครัน บนพื้นที่กว่า 22 ไร่ กับแนวคิด...